Giỏ hàng của bạn trống!
1.Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc không như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Hàng không đủ số lượng.
- Khi mở gói hàng có hiện tượng bị vỡ vụn
- Khách hàng có trách nhiệm quay video khi người giao hàng bắt đầu bốc hàng xuống xe cho quí khách,sau đó làm tờ trình liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Thời gian thông báo đổi trả: Ngay khi nhận hàng đối với trường hợp bể vỡ, trong vòng 24h kể từ thời điểm nhận hàng đối với trường hợp hàng hoá không đúng chủng loại, mẫu mã.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: Trong vòng 02 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể trả lại nhà xe giao hàng, để nhà xe gửi đến văn phòng của chúng tôi hoặc liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng theo số Hotline 0522689789 để chọn phương thức vận chuyển phù hợp nhất hỗ trợ khách hàng.
- Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm. Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây Chăm sóc khách hàng của DƯƠNG HOÀNG FN theo số Hotline 0522689789