CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

Chúng tôi cam kết hỗ trợ đổi/trả hàng trong các trường hợp lỗi do sản phẩm hoặc vận chuyển, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho Quý khách hàng.


1. Điều kiện đổi/trả hàng

Khách hàng kiểm tra ngay khi nhận hàng và có thể yêu cầu đổi/trả nếu gặp các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã theo đơn đặt hoặc khác so với thông tin trên website.

  • Thiếu số lượng so với đơn hàng.

  • Hàng bị vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Lưu ý quan trọng:
Khách hàng phải quay video từ khi nhân viên giao hàng bắt đầu bốc dỡ hàng từ xe, làm căn cứ xử lý khiếu nại. Đồng thời cần làm tờ trình ghi nhận sự cố để hoàn tất thủ tục đổi/trả.


2. Thời gian thông báo và gửi hàng đổi/trả

  • Thông báo đổi/trả:

    • Ngay khi nhận hàng (trường hợp bị vỡ).

    • Trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng (trường hợp sai mẫu, sai chủng loại).

  • Thời gian gửi trả sản phẩm:

    • Trong vòng 02 ngày kể từ lúc nhận hàng.

  • Địa điểm gửi trả:

    • Gửi lại qua nhà xe vận chuyển ban đầu về văn phòng của DƯƠNG HOÀNG FN, hoặc

    • Liên hệ Hotline 0522 689 789 để được hỗ trợ chọn phương thức gửi hàng thuận tiện nhất.


Liên hệ & khiếu nại

Trong mọi trường hợp cần hỗ trợ, đóng góp ý kiến hoặc khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline Chăm sóc Khách hàng: 0522 689 789